- Giá: /1 cây
- Giá bán lẻ: 43k/1 gói (Mua lẻ tổng 10 gói các loại giá 40k/1 gói)
- Tên sản phẩm: Lucky Strike
- Số lượng: 1 gói/20 điếu (1 cây/10 gói)
- Đóng gói: Hộp giấy
- Nicotine: 0,7mg nicotine, 8g tar, 10mg CO
- Hương vị: Trái cây Nho
- Thời gian hút: 5-10 phút
- Thương hiệu: Lucky Strike
- Xuất xứ: USA
Giấy phép: Thuốc lá Anh Mỹ (BAT)
May mắn hương vị đặc biệt trong cảm hứng của công thức ban đầu. Vào năm 1917, thương hiệu bắt đầu sử dụng khẩu hiệu này, nó đã được sử dụng để thông báo cho người tiêu dùng về phương pháp sản xuất thuốc lá được nướng thay vì phơi nắng, một quy trình được quảng cáo là làm cho hương vị thuốc lá trở nên hấp dẫn hơn.
Lịch sử
Thương hiệu Lucky Strike được giới thiệu vào năm 1871 bởi công ty R.A. Patterson ở Mỹ là thuốc lá nhai (nhiều nguồn tin đề cập đến Matt Tellman là người sáng lập Luckies, nhưng thông tin quan trọng về anh ta không tồn tại). Người sáng lập Luckies được truyền cảm hứng từ thời kỳ vội vàng tìm kiếm vàng. Chỉ một số thợ đào vàng (khoảng bốn trong số 1000) đã may mắn tìm thấy vàng và điều này thường được gọi là một cuộc tấn công may mắn. Bằng cách chọn biểu thức này làm tên sản phẩm, điều đó có nghĩa là người tiêu dùng chọn thương hiệu đã may mắn, vì họ đang chọn một sự pha trộn chất lượng hàng đầu. Lucky Strike là một nhãn hiệu thuốc lá nhai, và vào đầu những năm 1900, nó đã phát triển thành thuốc lá.
Thương hiệu được giới thiệu lần đầu tiên bởi R.A. Patterson ở Richmond, Virginia, vào năm 1871 dưới dạng thuốc lá nhai và sau đó là thuốc lá. Năm 1905, công ty được Công ty Thuốc lá Hoa Kỳ (ATC) mua lại.
Năm 1917, thương hiệu bắt đầu sử dụng khẩu hiệu, đó là món nướng, để thông báo cho người tiêu dùng về phương pháp sản xuất thuốc lá được nướng thay vì phơi nắng, một quy trình được quảng cáo là làm cho thuốc lá có hương vị thơm ngon.
Cuối những năm 1920
Vào cuối những năm 1920, thương hiệu đã được bán như một con đường dẫn đến sự mỏng manh cho phụ nữ, một quảng cáo điển hình cho biết, Reach Reach for a Lucky thay vì ngọt ngào. Doanh số của Lucky Strikes tăng hơn 300% trong năm đầu tiên của chiến dịch quảng cáo. Doanh số đã tăng từ 14 tỷ thuốc lá năm 1925 lên 40 tỷ được bán vào năm 1930, biến Lucky Strike trở thành thương hiệu hàng đầu trên toàn quốc. [2]
Hiệp hội Lucky Strike Strike với các chương trình âm nhạc radio bắt đầu trong những năm 1920 trên NBC. Đến năm 1928, nhà sản xuất ban nhạc và nhà sản xuất vaudeville B. A. Rolfe đã biểu diễn trên đài phát thanh và thu âm với tên là B. B. Rolfe và Dàn nhạc Lucky Strike Dàn nhạc của anh cho Edison Records. Năm 1935, ATC bắt đầu tài trợ cho Your Hit Parade, với nhà đấu giá thuốc lá Bắc Carolina Lee Aubrey, Speed Speed Riggs (sau đó, một nhà đấu giá thuốc lá khác từ Lexington, Kentucky, F.E. Boone, đã được thêm vào). Chương trình phát thanh hàng tuần trên chương trình phát thanh đếm ngược đã mang lại thành công cho thương hiệu, nổi tiếng trong 25 năm. Các chương trình được viết hoa theo chủ đề đấu giá thuốc lá và mỗi phần kết thúc bằng cụm từ chữ ký đã được bán, người Mỹ. [3]
Các chiến dịch quảng cáo của công ty nói chung có chủ đề nhấn mạnh chất lượng của thuốc lá được mua đấu giá để sử dụng để sản xuất thuốc lá Lucky Strike và tuyên bố rằng thuốc lá chất lượng cao hơn dẫn đến thuốc lá có hương vị tốt hơn. Người Mỹ tham gia vào một loạt quảng cáo sử dụng các diễn viên Hollywood làm người chứng thực Lucky Strike, bao gồm cả lời chứng thực từ Douglas Fairbanks, liên quan đến hương vị thuốc lá, thường được mô tả là ngon do thuốc lá được nướng. [3]
Sự tài trợ
Lucky Strike cũng là nhà tài trợ cho chương trình phát thanh và chương trình truyền hình hài của Jack Benny, Chương trình Jack Benny, cũng được giới thiệu là Chương trình Lucky Strike.
Các nhà máy Lucky Strike ở Durham, NC
Gói màu xanh đậm đặc trưng của thương hiệu đã được đổi thành màu trắng vào năm 1942. Trong một chiến dịch quảng cáo nổi tiếng sử dụng khẩu hiệu, Lucky Lucky Green đã chuyển sang chiến tranh, công ty tuyên bố thay đổi được thực hiện vì đồng được sử dụng màu xanh lá cây là cần thiết cho Thế chiến II. [4] Thuốc lá Mỹ thực sự đã sử dụng crom để sản xuất mực xanh và đồng để sản xuất viền màu vàng. Một nguồn cung hạn chế của từng loại đã có sẵn, và các vật liệu thay thế làm cho gói hàng trông buồn tẻ. [5]
Gói màu trắng thực sự được giới thiệu để hiện đại hóa nhãn hiệu và để tăng sức hấp dẫn của gói thuốc trong số những người hút thuốc nữ; nghiên cứu thị trường cho thấy gói màu xanh lá cây không hấp dẫn đối với phụ nữ, những người đã trở thành người tiêu dùng quan trọng của các sản phẩm thuốc lá. Nỗ lực chiến tranh trở thành một cách thuận tiện để làm cho sản phẩm trở nên có thị trường hơn đồng thời xuất hiện lòng yêu nước. [5]
Nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng Raymond Loewy đã bị thách thức bởi chủ tịch công ty George Washington Hill để cải thiện gói màu xanh lá cây và màu đỏ hiện có, với khoản đặt cược 50.000 đô la bị đe dọa. Loewy đã thay đổi nền từ màu xanh sang màu trắng, khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với phụ nữ, cũng như cắt giảm chi phí in ấn bằng cách loại bỏ nhu cầu nhuộm màu xanh lá cây. Ông cũng đặt logo mục tiêu Lucky Strike trên cả hai mặt của gói, một động thái tăng cả khả năng hiển thị và doanh số. Hill đã trả hết tiền đặt cược. [6]
Tin nhắn của L.S.M.F.T. (Strike Lucky Strike có nghĩa là thuốc lá tốt) được giới thiệu trên bao bì vào năm 1945.
Lucky Strike là một trong những thương hiệu được bao gồm trong các khẩu phần C được cung cấp cho quân đội chiến đấu của Hoa Kỳ trong Thế chiến thứ hai. Mỗi khẩu phần C của thời gian bao gồm, trong số các mặt hàng khác, 9 loại thuốc lá của các nhãn hiệu khác nhau bởi vì vào thời điểm đó, đồng thau quân sự hàng đầu nghĩ rằng thuốc lá là điều cần thiết cho tinh thần của những người lính
Ý kiến bạn đọc